ห้างหุ้นส่วนจำกัด ขุมทรัพย์บรรจุภัณฑ์ 146/29 หมู่ 2 ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โทร.053-023634

โฟมอัด EPS FOAM

โฟมอัด EPS FOAM

คุณสมบัติ คือ เบา แต่สามารถรับน้ำหนักได้ดี นอกจากนั้นแล้วยังมีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนเก็บความเย็นและป้องกันการผ่านของเสียง จึงเหมาะสำหรับงานก่อสร้างที่ต้องการประหยัดพลังงาน งานรับน้ำหนักหรืองานกันกระแทกรวมทั้งงานที่ต้องการความเบา งานก่อสร้างอาคาร บ้านแบบประหยัดพลังงาน งานก่อสร้าง ถนน สะพาน งานก่อสร้างบ้านลอยน้ำ งานกันฉนวนความร้อน งานบรรจุภัณฑ์

 EPS FOAM เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติพิเศษมีน้ำหนักเบาสะดวกในการขนย้าย ทำให้ง่ายในการก่อสร้าง สามารถที่จะตัดตามแบบที่ต้องการได้ ประหยัดพลังงาน ป้องกันความชื่นจากผิวดิน คงทนต่อสภาพแวดล้อมที่มีอยู่รอบ ๆ มีความต้านทานต่อแรงอัด จึงทำให้ช่วยในการลดการทรุดตัวเมื่อรับน้ำหนักอายุการใช้งานยาวนานอีกทั้งไม่ติดไฟ เหมาะสำหรับใช้งานกรณีที่ต้องลดการทรุดตัวบนชั้นดินเหนียวอ่อนและกระพังทลายของดินบริเวณคอสะพานได้เป็นอย่างดี


อุตสาหกรรมก่อสร้างและห้องเย็น

ประกอบขึ้นเป็นแผ่นกับวัสดุต่าง ๆเช่นแผ่นเหล็ก อลูมิเนียมเพื่อการก่อสร้างที่มีน้ำหนักเบา เช่น ร้านอาหาร ห้องเย็น อาคารเก็บสินค้า สำนักงาน ทำตู้คอนเทนเนอร์ ผนังกั้นห้องในโรงงาน   ห้องอบ ห้องทดลอง โรงปลูกเห็ด  งานฉนวนป้องกันความร้อน  ผนังมวลเบา EPS FOAM มีคุณสมบัติเป็นฉนวนและมีน้ำหนักเบา การใช้โฟม EPS ทำให้ขั้นตอนการผลิตลดน้ำหนักของวัสดุนั้นได้ และยังรักษาอุณหภูมิของสถานที่ก่อสร้างได้เป็นอย่างดี และประหยัดพลังงาน

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น